Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngày 16 tháng 8 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

Ngày 16 tháng 8 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

thời gian:2024-08-16 17:18:56 Nhấp chuột:122 hạng hai

▲ Hiện tượng “đêm nhiệt đới” đã xảy ra ở Seoul trong 26 ngày liên tiếpjav

Ngày 15, Seoul tiếp tục chứng kiến ​​hiện tượng “đêm nhiệt đới” với nhiệt độ ban đêm thấp nhất vượt 25 độ C. Hiện tượng này kéo dài 26 ngày, lập kỷ lục dài nhất trong 118 năm qua. Dự đoán nhiệt độ tối thiểu ở Seoul vào cuối tuần sẽ là 27 độ, 26 độ từ ngày 19 đến ngày 21 và 25 độ từ ngày 22 đến ngày 26.

▲Kim Jong-un và Putin trao đổi điện mừng nhân dịp "Ngày Giải phóng"

Theo báo cáo của KCNA ngày 16, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao đổi điện mừng nhân dịp “Ngày Giải phóng Tổ quốc” của Triều Tiên (15 tháng 8, được gọi là Giải phóng) Ngày ở Hàn Quốc). Theo báo cáo, Putin đã gửi tin nhắn chúc mừng tới Kim Jong-un vào ngày 13, nói rằng Nga và Triều Tiên bày tỏ lòng kính trọng đối với các sĩ quan, binh lính Nga và những người yêu nước Triều Tiên đã sát cánh chiến đấu để giải phóng Triều Tiên. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng việc thực hiện hiệu quả thỏa thuận đạt được tại hội nghị thượng đỉnh Nga-Triều vào tháng 6 sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác cùng có lợi giữa Nga và Triều Tiên. Kim Jong Un đáp lại lời kêu gọi vào ngày 15.

▲Lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốcjav, lễ kỷ niệm Ngày Giải phóng được tổ chức

Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày giải phóng đất nước vào ngày 15. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm giám đốc Nhà tưởng niệm Độc lập đã gây ra tranh cãi. các nhóm như Hội Giải phóng, phe đối lập vắng mặt trong lễ kỷ niệm và tổ chức các hoạt động riêng kỷ niệm Ngày Giải phóng. Mọi tầng lớp xã hội ở Hàn Quốc luôn tham gia lễ kỷ niệm Ngày Giải phóng bất kể tư tưởng chính trị và phe phái. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày giải phóng tổ quốc có các đảng phái riêng biệt tổ chức lễ kỷ niệm ngày giải phóng.

▲Cuộc đàm phán lần thứ sáu về thỏa thuận phí quốc phòng Hàn-Mỹ lần thứ 12 đã kết thúc

Cuộc họp lần thứ sáu của Thỏa thuận đặc biệt về chia sẻ chi phí quốc phòng (SMA) lần thứ 12 giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã kết thúc tại Washington vào ngày 14 (giờ địa phương) và kéo dài trong ba ngày. Một quan chức của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 15 cho biết Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức tham vấn tại cuộc họp để đạt được tiến bộ thực chất trong các vấn đề cốt lõi. Hai bên dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc gặp bất cứ lúc nào để đàm phán các vấn đề liên quan đến Hiệp định 12.

Ảnh tư liệu: Ngày 15 tháng 8, người dân đến bãi biển Gwangalli ở Busan để giải nhiệt. Hiện tượng đêm nhiệt đới đã xảy ra ở Busan trong 22 ngày liên tiếp, lập kỷ lục về thời gian dài nhất kể từ khi quan sát khí tượng hiện đại bắt đầu vào năm 1904. Thông tấn xã Yonhap

1946年 汉城市(现首尔)从京畿道分离出来,改为“汉城自由市”。

从来源地来看,自华进口商品共24件,进口金额781亿韩元,占整体的83.6%。从品牌看,香奈儿仿冒品进口金额487亿韩元,占52.1%。高雅德(75亿韩元)、路易威登(41亿韩元)、古驰(20亿韩元)排在其后。(完)

当天,各大独立运动团体的350余人,以及来自共同民主党、祖国革新党、基本所得党等多个在野党的100多人出席活动。光复会会长李锺赞在致辞中就单独举办庆祝仪式的理由表示,最近歪曲真相的行为和亲日历史观抬头,使社会陷入混乱。光复会绝不能对这种让历史倒退的情况袖手旁观。他强调,光复会单独举办活动并非分裂的开始,而旨在树立能让国民团结一心纪念光复的里程碑。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền