Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

thời gian:2024-08-14 20:10:12 Nhấp chuột:132 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 14 tháng 8. Khi Ngày Giải phóng 15 tháng 8 đang đến gần, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời hơn 100 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật đến dùng bữa trưa tại dinh tổng thống cũ Nhà Xanh vào ngày 14/8. ngày 14.

Yin Xiyue nói trong bữa tiệc rằng chính sự cống hiến quên mình của các anh hùng chống Nhật đã giúp chúng ta thực hiện được sự nghiệp giải phóng quê hương. Ông hứa sẽ dốc toàn lực truyền lại tinh thần độc lập, độc lập của các anh hùng chống Nhật mãi mãi, để các anh hùng chống Nhật và con cháu họ được hưởng phép lịch sự xứng đáng, nỗ lực hết mình xây dựng một đất nước tự do, hòa bình. và Hàn Quốc thịnh vượng.

据国务调整室消息,政府当天在国务调整室室长方基善主持下召开相关部门次官级(副部级)会议,并作出了上述决定。这是政府针对本月1日仁川市青萝国际城市公寓地下停车场电动汽车火灾事件而采取的后续措施。

赵兑烈表示,反对入遗并不能成为我们的目标,而要确保日方采取实质性后续措施将相关记录载入史册gái xinh,并基于此继续留下历史记录。

装载于国内电动汽车的电池信息原本为非公开事项,但随着近期电动汽车火灾事故频发引发车主不安情绪,现代汽车、起亚和奔驰等整车厂商主动公开了旗下电动汽车所装电池品牌。(完)

此外,国防部将于9月3日至10月11日举办“K-军事庆典”活动。活动期间将举办各种研讨会、军工防务展、各军纪念活动和训练,以及地区安全活动等31项配套活动。(完)

Cùng ngày, Xu Meimei, chắt gái của nhà hoạt động độc lập chống Nhật Xu Shuo và vận động viên đoạt huy chương bạc judo Olympic Paris, đã tham dự sự kiện này. Xu Meimei từng có hai quốc tịch Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau đó, cô đã từ bỏ quốc tịch Nhật Bản theo tâm nguyện cuối cùng của bà ngoại và đến Hàn Quốc gia nhập đội tuyển để tiếp tục sự nghiệp vận động viên judo. Ngoài ra, Kim Ho-yeon, cháu rể của Baek Beom và Kim Goo, đồng thời là chủ tịch công ty thực phẩm Bingari, Yoo Eun-ryeong, cháu gái của nhà hoạt động độc lập và người sáng lập Yoo Han Yang Co., Yoo Il -han và giám đốc Học viện Yoo Han, cũng như những người từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Kazakhstan và những nơi khác Hơn 30 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật cũng tham dự sự kiện này. (Kết thúc)

Ngày 14 tháng 8, tại Nhà Xanh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (thứ hai từ phải sang) đã mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa. Trong ảnh là những người tham gia cùng nhau hát quốc ca. Người thứ ba từ phải sang là judoka Xu Meimei. Thông tấn xã Yonhap

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền