Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàn Quốc sẽ tổ chức duyệt binh kỷ niệm 76 năm thành lập quân đội

Hàn Quốc sẽ tổ chức duyệt binh kỷ niệm 76 năm thành lập quân đội

thời gian:2024-08-13 15:38:23 Nhấp chuột:194 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 13 tháng 8, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết ngày 13 rằng cuộc duyệt binh kỷ niệm Ngày Quân đội Quốc gia nhằm kỷ niệm 76 năm thành lập quân đội sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 10.

Cuộc duyệt binh kỷ niệm Ngày Lực lượng Vũ trang của Hàn Quốc đã bắt đầu lại vào năm ngoái sau 10 năm, nhưng rất hiếm khi tổ chức các cuộc diễu hành đường phố trong hai năm liên tiếp. Theo báo cáo, một buổi lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức tại Sân bay Seoul ở Seongnam, tỉnh Kyunggi vào buổi sáng diễn ra sự kiện và một cuộc duyệt binh sẽ được tổ chức từ Sungnyemun đến Gwanghwamun ở Seoul vào buổi chiều. Khi đó, các anh hùng bảo vệ đất nước sẽ diễu hành trên các phương tiện, thiết bị chiến đấu trên không và mặt đất của quân đội Hàn Quốc, cũng như Lực lượng Vệ binh Danh dự Liên hợp quốc, Quân đội số 8 của Hoa Kỳ và các quân đội khác sẽ tham gia duyệt binh. Các cuộc tuần hành trên đường phố có sự tham gia của học sinh trung học và công chúng cũng sẽ diễn ra.

Ngoài ragái xinh, Bộ Quốc phòng sẽ tổ chức sự kiện "Lễ kỷ niệm quân đội K" từ ngày 3 tháng 9 đến ngày 11 tháng 10. Trong sự kiện này, 31 hoạt động hỗ trợ bao gồm nhiều hội thảo, triển lãm công nghiệp quân sự và quốc phòng, hoạt động kỷ niệm và huấn luyện quân sự cũng như các hoạt động an ninh khu vực sẽ được tổ chức. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Áp phích kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Giải phóng Nhân dân. Ảnh do Bộ Quốc phòng cung cấp (nghiêm cấm sao chép, sao chép các hình ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

按地区看,首尔(4.6个百分点)、大田·世宗·忠清道(4.6个百分点)、光州·全罗道(1.1个百分点)的支持率上升,釜山·蔚山·庆尚南道(-2.1个百分点)、大邱·庆尚北道(-1.7个百分点)、仁川·京畿道(-1.5个百分点)的支持率下滑。按年龄看,50多岁人群(6.9个百分点)的支持率上升,30多岁人群(-2.8个百分点)的支持率下降。

代表团一行还前往阿里巴巴集团杭州全球总部园区,探索同光州企业的合作方案。10日,李尚甲同全球政商企交流合作联盟执行主席潘永长代表双方签署合作协议。(完)

沈雨廷是司法研修院第26届学员,2000年入职首尔地方检察厅,开始检察官生涯。之后,他历任首尔中央地方检察厅刑事1部部长检察官、法务部企划调整室室长、首尔东部地方检察厅长、大检察厅副检察长等要职。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền