Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàn Quốc lần đầu tiên bột pháo laser

Hàn Quốc lần đầu tiên bột pháo laser

thời gian:2024-08-08 15:51:32 Nhấp chuột:186 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/2/2024, 10:43 (GMT+7) Hàn Quốc lần đầu tiên bột pháo laser

Hàn Quốc mời thành viên kiến ​​trúc sư laser Block I hạ máy bay không người láijav, đánh dấu lần đầu tiên về năng lượng của vũ khí này trước công việc của họ.

Trong cuộc trình diễn tại bãi thử vũ khí ngày 30/7 ở huyện Taean, cách thủ đô Seoul khoảng 108 km về phía tây nam, ban tổ chức phát triển khai một thiết bị bay không người lái (máy bay không người lái) cỡ nhỏ lơ lửng trên biển, cách bờ biển khoảng một km.

Trên bờ biển, pháo Block-I được gắn trên một container màu xanh bắt đầu khai hoa chùm tia laser v bên phía sau chỉ sau vài giây, chiếc nhẫn. drone thuộc dòng DJI Phantom 4 bốc lửa, rung lắc dữ dội rồi rơi từ độ cao 20 mét xuống để xây dựng nhà gần đó.

Drone mục tiêu bị bắn rơi trong buổi trình diễn vũ khí laser Block-I hôm 30/7. Ảnh: Yonhap

Drone mục tiê u bị bắn rơi trong buổi trình diễn vũ khí laser Block -I hôm nay 30/7. sử dụng tia laser định hướng năng lượng . Laser laser này trước các phóng viênjav, nhằm mục đích tìm thấy công nghệ đối thủ của quân đội.

DAPA và truyền thông Hàn Quốc không công bố video buổi diễn diễn, ngoại trừ hình ảnh một chiếc máy bay không người lái đang bốc cháy và lao xuống đất do dự đòn đánh của vũ khí laser. DAPA tháng trước thông báo Hàn Quốc sẽ đưa Block-I vào nhà sản xuất hàng loạt để bắt đầu phát triển ngay trong năm nay. Seoul gia nhập nhóm ít quốc gia đang cung cấp việc sử dụng vũ khí laser, như Mỹ, Israel và Ánh.Theo sự kiện DAPA bên trong như pin. Cơ quan này 10 km. Hàn Quốc lần đầu khai hỏa vũ khí laser trước công chúng     Hàn Quốc lần đầu khai thác vũ khí laser trước công ty

Vũ khí laser Block-I khai hỏa trong video đăng hồi tháng 7. Video: DAPA

Seo Yong-seok, trưởng nhóm nghiên cứu của Cơ quan Phát triển Quốc Phòng được DAPA hỗ trợ tài chính, cho biết Block-I đạt công suất 30 kilowatt trong cuộc thử nghiệm ngày 30/7, Chứng có thể bắn hạ drone jav, song không thể ngăn chặn tên lửa hay đạn pháo.

Theo DAPA, các biến thể trong tương lai của Block-I dự kiến ​​​​có thể đối phó với những mối đe dọa lớn hơn drone, như máy bay và tên lửa đạn đạo, điều sẽ giúp nó trở thành vũ khí \"thay đổi địa diện\".

Theo phát ngôn viên, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thiệt hại và Washington sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Lãnh tụ tối cao Ali Khamenei, Tổng thống Masoud Pezeshkian và các tướng lĩnh quân sự hàng đầu Iran đang thảo luận về các lựa chọn trả đũa Israel, điều có thể quyết định liệu chiến tranh có bùng phát giữa hai lực lượng quân sự hùng mạnh nhất Trung Đông hay không.

Israel "không cung cấp cho chúng tôi thông tin về tên, tuổi hay bất cứ điều gì về họ cả. Đây là tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người", Suleiman nói.

Nỗ lực phát triển vũ khí laser được lựa chọn là giải pháp mang tính chiến lược của Hàn Quốc để ứng phó mối đe dọa ngày càng tăng từ drone Triều Tiên. cực lực để bắn hạ song không thành công. Sự việc khiến Hàn Quốc nhận ra nhu cầu thiết bị tăng cường sức mạnh phòng không, đặc biệt là khả năng chống drone .

Vũ khí laser như Block-I được coi là giải pháp hiệu quả để chống lại loại khí tài giá rẻ nàyjav, tốt nhất là về mặt kinh tế Block-I chỉ \"đốt\" h hàng trăm. USD của các phòng hệ thống không có biến thể phổ biến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền