Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Món ăn tưởng nhớ đêm giao thừa: Zhu Mimi trộm tài sản của em gái và giấu vận may vào tay lợn Lianhe Zaobao |

Món ăn tưởng nhớ đêm giao thừa: Zhu Mimi trộm tài sản của em gái và giấu vận may vào tay lợn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 12:37:57 Nhấp chuột:66 hạng hai

Nhân dịp Tết Nguyên đánvú to, zaobao.sg đã ra mắt chuyên mục đặc biệt "Món ăn năm mới để tưởng nhớ", mời nghệ sĩ địa phương Chen Xiuhuan, nghệ sĩ đến từ Thượng Hải Guo Liang, bếp trưởng Zhang Zhaogang của nhà hàng một sao Michelin Nhà hàng Trung Quốc Xia Yuan và đầu bếp nhà hàng Hong Tao Xuân Chung Tung Teng và người sáng lập SoGoodK người nước ngoài địa phương Olivia Lee chia sẻ những món ngon tại nhà của họ để chào mừng Tết Nguyên đán.

Zhu Mimi có màn kết thúc hoành tráng và cô ấy sẽ trình bày "vận may trời ban" mà cô ấy đã đánh cắp được từ chị cả của mình, đó là "Pig Knuckles". Cô mỉm cười nói: "Món này không chỉ ngon mà ngay cả cái tên cũng có ý nghĩa hay!" (Kéo xuống để xem nguyên liệu món giò heo của Zhu Mimi)

Món này thậm chí còn xuất hiện trên TV. Người ta kể rằng khi TVB Hồng Kông đến thăm cô, cô đã dọn món này ra bàn "Đội quay đã quét hết và mọi người đều khen ngon, hahaha!"

Zhu Mimi đã đồng ý nấu. it for zaobao.sg Nấu món ăn này bao gồm những bước ngoặt đằng sau hậu trường. Khi ngày quay phim đến gần, cô được chẩn đoán mắc bệnh virus Corona và trở nên yếu ớt. Ngày quay phim cũng liên tục bị hoãn lại. Ngày chụp cuối cùng đã được quyết định. Trước khi quay, cô đã yêu cầu người bán hàng để lại cho cô một đốt ngón tay lợn. Người bán hàng không biết cô muốn dùng nó để quay phim nên đã chu đáo chặt đốt ngón tay lợn thành từng miếng nhỏ. đưa cho cô. Zhu Mimi đã phải yêu cầu người bán hàng để lại một chiếc đốt ngón tay lợn "hoàn chỉnh" khác cho cô.

Phóng viên nói với Zhu Mimi rằng quá trình này có nghĩa là "thời gian tốt đẹp sẽ kết thúc" và mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp trong năm mới. vú to

Cuối cùng mọi thứ đã hoàn tất và bàn tay lợn hoàn chỉnh đã sẵn sàng để chơi. Chu Mimi cười nói: "Đừng hỏi ta ngươi muốn cái giò heo lớn bao nhiêu, xem trong nhà có bao nhiêu người." tiêu chuẩn về trọng lượng cho nguyên liệu cô ấy sử dụng, và mọi thứ đều là "agak agak" (ngựa). Từ "có lẽ" có nghĩa là). Ngay cả khi thịt được tẩm gia vị và ninh trong vài giờ, Zhu Mimi nói rằng điều đó phụ thuộc vào việc bạn muốn thịt mềm đến mức nào. Nó sẽ không để được quá hai hoặc ba giờ. (Nhấp vào video ở trên cùng để xem Zhu Mimi thể hiện tài nấu nướng của mình)

Zhu Mimi nói rằng hình thức món Nostoc Pork Knuckles của cô ấy không ngon bằng mùi vị, ăn xong bạn sẽ biết . (Lin Zerui)

Mặc dù con lợn là nhân vật chính nhưng người rau lại đóng vai trò hỗ trợ quan trọng. Khi chân giò đã thơm và sẵn sàng phục vụ, Nostoc đã ngâm sẵn cũng có thể được đặt lên bàn. Zhu Mimi cho biết, Nostoc hiện nay rất đắt nên khi thấy giá hợp lý, cô nhanh chóng mua và giữ lại để ăn Tết. Cô mở tủ lạnh, lấy ra hai chiếc túi lớn, kiêu hãnh khoe và mỉm cười nói rằng cô là một y tá có trình độ vì cô biết cách chuẩn bị cho những ngày mưa.

Cô ấy mỉm cười nói rằng nếu cô ấy đặt món ăn xuống thì nó sẽ ăn hết ngay lập tức, "Bởi vì ai cũng muốn làm giàu!"

Món này là món cô ấy phục vụ! với tư cách là chị cả ở Ipoh, Malaysia, tôi đã ăn ở đây hai lần và đó là một trải nghiệm khó quên. Sau đóvú to, cô hát ở sảnh khách và hộp đêm. Chị cả của cô đến thăm và nấu ăn tại nhà cô. Cô nói đùa: “Lúc đó tôi chỉ nhìn thôi, không ngờ mấy chục năm sau lại phải nấu ăn cho mọi người, hahaha!” món ăn này đã trở thành một trong những món ăn yêu thích của chị em họ.

Làm thế nào để nấu món "agak agak" như "trời cho" trong ký ức của Zhu Mimi? Bấm vào để xem video bắt chước nhé!

Thành phần đùi heo Nostoc:

Một miếng đùi heo

Nostoc

Gia vị bao gồm dầu ô liu, tỏi, ớt, nước tương, dầu mè, nước tương, giấm, đường trắng hoặc đường phèn

Các bước:

Cho dầu ô liu, tỏi và ớt vào nồi trước, sau đó cho chân giò heo vào.

Sau khi đun nóng, thêm nước cho đến khi đầy một nửa rồi thêm từng loại gia vị khác nhau.

Thử mùi vị rồi đun nhỏ lửa trong một hoặc hai giờ.

Thêm Nostoc.

Hãy đợi cho đến khi bạn hài lòng với độ mềm và cứng của miếng thịt lợn trước khi dùng. vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền