Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

thời gian:2024-07-26 19:18:14 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên James Bond "007" thế hệ thứ hai George Lazenby đã tuyên bố nghỉ hưu. Người đàn ông 84 tuổi tuyên bố giải nghệ trên mạng xã hội X. vú to

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚vú to,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后vú to,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

Lazenby nói: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng bây giờ là lúc tuyên bố giải nghệ." Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không biểu diễn, xuất hiện trước công chúng, trả lời phỏng vấn hay ký tặng trong tương lai. cuộc hành trình thật thú vị, Nhưng già đi thì không còn vui nữa." Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn cũ và người quản lý vì đã đồng hành và giúp đỡ anh từ năm 2013 cũng như sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Sau khi nam diễn viên người Scotland Sean Connery từ chức vai 007, Lazenby có cơ hội trở thành người kế nhiệm anh trong một quá trình tuyển diễn viên quy mô lớn. Năm 1970, ở tuổi 30, ông đóng vai chính trong bộ phim 007 thứ sáu năm 1969 On Her Majesty’s Secret Service. Tuy nhiên, có tin đồn rằng anh có xích mích với đoàn làm phim và các diễn viên đồng nghiệp, và cuối cùng đã bỏ vai sau khi đóng 007 một lần.

Anh ấy vốn là thợ sửa ô tô và làm người mẫu trước khi đóng vai 007. Sau đó, anh hợp tác với Lý Tiểu Long trong bộ phim “Trò chơi tử thần”, nhưng do lý do Lý Tiểu Long đột ngột qua đời nên kịch bản đã được viết lại và tất cả các cảnh quay của anh đều bị xóa. Sau đóvú to, anh trở về quê hương Australia để phát triển. Vào tháng 12 năm 2023, anh bị chấn thương sọ não do bị ngã và được điều trị tại nhà riêng ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Hiện anh đã tuyên bố giải nghệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền