Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Báo cáo: Trong top 30 thành phố hàng đầu thế giới, Singapore chỉ đứng thứ 19 về chỉ số chống chịu nhiệt Lianhe Zaobao |

Báo cáo: Trong top 30 thành phố hàng đầu thế giới, Singapore chỉ đứng thứ 19 về chỉ số chống chịu nhiệt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 13:38:29 Nhấp chuột:95 hạng hai

Chỉ số chống chịu nhiệt mới nhất cho thấy Singapore chỉ đứng thứ 19 trong số 30 thành phố trên thế giới về khả năng chống chọi với tác động của sóng nhiệt. Ba thành phố Bắc Âu là Helsinki (Phần Lan)vú to, Copenhagen (Đan Mạch) và Stockholm (Thụy Điển) xếp trong top 3.

Savills đã công bố Chỉ số khả năng chống chịu nhiệt độ thành phố mới nhất (Chỉ số khả năng chống chịu nhiệt độ cao của Savills) vào thứ Sáu (26 tháng 7). Các thành phố có thứ hạng cao hơn có khả năng ứng phó tốt hơn với các rủi ro về nhiệt độ cực cao và ảnh hưởng đến người dân.

Chỉ số này đánh giá nguy cơ nắng nóng cực độ và khả năng chống chọi của 30 thành phố trên toàn cầu. Chỉ số này tính đến nhiệt độ tối đa trong lịch sử của thành phốvú to, chênh lệch giữa nhiệt độ tối đa và nhiệt độ cao trung bình trong mùa hè cũng như số ngày trên 30 độ C trong năm ngoái và kết hợp những dữ liệu này với báo cáo Chỉ số khả năng phục hồi thành phố của Savills Môi trường. , Xã hội và Quản trị (ESG)) để so sánh.

Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Tokyo và Hồng Kông ở Nhật Bản nằm trong top 10, lần lượt xếp thứ 4 và 10. Singapore chỉ đứng thứ 19.

Báo cáo chỉ ra rằng một nửa trong số 10 thành phố hàng đầu đến từ Châu Âu, nhưng những thành phố này cũng có thể gặp rủi ro Sóng nhiệt đặc biệt nguy hiểm trong các tòa nhà không được thiết kế để chịu nhiệt. Ngược lạivú to, những thành phố thường xuyên có nhiệt độ cao trên 30 độ C có thể sử dụng máy điều hòa không khí rộng rãi và thích nghi hơn với thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, khoảng cách giàu nghèo có thể khiến một số cư dân không có máy điều hòa để làm mát.

Chris Cummings, giám đốc bộ phận trái đất của Savills, cho biết các cơ quan chức năng nên xem xét vấn đề nhiệt đô thị khi lập kế hoạch cải tạo quy mô lớn, đặc biệt là các dự án có mật độ đô thị tăng lên khi mật độ đô thị tăng có thể làm tăng nhiệt độ đô thị. Ở những khu vực gần công viên hoặc vùng nước, các tòa nhà cao tầng thường được xây dựng dày đặc do giá trị đất cao, khiến không khí mát hơn khó đi vào thành phố. Giải pháp là tạo sự cân bằng giữa chiều cao tòa nhà và khả năng thở của đô thị.

胜宝工业信托的受托机构汇丰机构信托服务公司(HSBC Institutional Trust Services)星期五(7月26日)开市前发布文告说,上诉法庭要求ESR支付1万6119元的上诉相关费用,与上诉相关的受托机构成本和费用的余额则由信托支付。上诉法庭将在适当时候公布裁决的原因。

兀兰警署的查案人员经过后续调查,锁定涉案的39岁男子,并于星期三(24日)逮捕他。

信托将可派发收入降低的主要原因归结为:为广东数据中心应收款项所做的损失准备金、较高的财务成本以及外币兑新元的贬值。不过,这些因素也部分被强劲的租金调升率(rental reversion)所抵消,另外收到与DXC Technology Services纠纷有关的和解金带来较高的可变动租金。

Paul Tostevin, giám đốc nghiên cứu toàn cầu của Savills, cho biết nhiệt độ quá cao sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng ô nhiễm không khí và làm tăng nguy cơ cháy rừng và lũ lụt, từ đó sẽ làm suy yếu sức hấp dẫn của cuộc sống, làm việc và giải trí ở đô thị như một địa điểm. đầu tư và mở rộng kinh doanh. Ngoài ra, chủ sở hữu tài sản phải đối mặt với hai rủi ro từ nhiệt độ cao, thứ nhất là đảm bảo rằng tài sản có khả năng chống chọi với khí hậu và việc sử dụng năng lượng tuân thủ các quy định trong tương laivú to, thứ hai là nhiệt độ quá cao có thể làm hỏng vật liệu xây dựng. Nếu hai điểm này bị bỏ qua, giá trị của tài sản sẽ giảm và thậm chí có thể trở thành "tài sản bị mắc kẹt". Điều này có nghĩa là tài sản sẽ mất giá trị do những thay đổi bên ngoài hoặc không thể thu được lợi tức đầu tư trong phạm vi kinh tế dự kiến. mạng sống.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền