Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Truyền thông thế giới nhìn nhận Trung Quốc: Tập Cận Bình khôn ngoan đến mức nào?

Truyền thông thế giới nhìn nhận Trung Quốc: Tập Cận Bình khôn ngoan đến mức nào?

thời gian:2024-09-07 20:59:35 Nhấp chuột:52 hạng hai
. Các báo cáo nói rằng kể từ khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, vì ông đã sử dụng các biện pháp mạnh mẽ để nhấn mạnh địa vị chủ quyền của mình, nên các cuộc thảo luận tương đối tự do trước đây về các vấn đề kinh tế trong giới lãnh đạo Trung Quốc đã trở thành chuyện quá khứ. . Báo cáo cho biết: "Tập Cận Bình đã từ chối sử dụng trợ cấp trực tiếp để kích thích tiêu dùng, và chính phủ của ông ấy đã kiên quyết tránh thực hiện các biện pháp kích thích quy mô lớn vốn góp phần vào các chu kỳ bùng nổ và phá sản trong quá khứ. Nhà lãnh đạo tối cao cũng ưu tiên an ninh quốc gia, thực hiện hành động." tại Hoa Kỳ Sau khi cắt nguồn cung cấp chip tiên tiến, ông đã rót 47,5 tỷ USD vào một quỹ chip chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các nhà vô địch quốc gia của Trung Quốc có thể sản xuất chất bán dẫn tiên tiến.

"Tập Cận Bình tin rằng chính các chính sách được thúc đẩy bởi tiếng nói ủng hộ thị trường đã gây ra nhiều vấn đề mà ông ấy gánh chịu sau khi lên nắm quyền vào năm 2012vú to, chẳng hạn như hàng thập kỷ tăng trưởng nhờ nợ

.

“‘Mối nguy hiểm cho các nhà đầu tư là các nhà lãnh đạo Trung Quốc ngày càng phớt lờ những lo ngại của họ và thực hiện các chính sách không giúp cải thiện điều kiện kinh tế’, Thomas nói thêm. “Vị trí lãnh đạo tối cao của Tập Cận Bình khiến các nhà tư vấn chia sẻ ý tưởng của họ trở nên nguy hiểm. các nhà phân tích và học giả. "

"Vào năm 2022, Tập Cận Bình đã phá vỡ tiền lệ và củng cố quyền lực trong nhiệm kỳ thứ ba, đưa một số người trung thành vào các vị trí ra quyết định hàng đầu và củng cố quyền kiểm soát của ông đối với nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

"Họ đã thay thế một thế hệ các nhà kinh tế được đào tạo bài bản, trong đó có cựu Thủ tướng Lý Khắc Cường, người đến từ một trung tâm quyền lực cạnh tranh với Tập Cận Bình và có tầm nhìn mang tính thị trường hơn. Ví dụ: trong thời kỳ dịch bệnh, ông ủng hộ sự kết hợp giữa phong tỏa và bảo trì. Tạo sự cân bằng giữa sự thịnh vượng của doanh nghiệp”

.

Tập Cận Bình: Chúng ta không thể tham gia vào “chủ nghĩa phúc lợi”vú to

Trở ngại chính hiện nay đối với sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc để đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ là nhu cầu nội địa không đủ của Trung Quốc. Điều này cũng được chính quyền ĐCSTQ đứng đầu là Tập Cận Bình thừa nhận, mặc dù chính quyền Tập Cận Bình không sẵn lòng thừa nhận rằng người dân và nhiều công ty đang gặp khó khăn để kiếm sống. trang trải cuộc sống do chính sách khắc phục dịch bệnh hoặc thậm chí bị cắt và không có tiền để tiêu dùng. Nhiều chuyên gia, học giả trong và ngoài nước đề xuất chính quyền Trung Quốc nên hỗ trợ kinh tế trực tiếp cho người dân để kích thích tiêu dùng và khôi phục tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

Nhưng Tập Cận Bình rõ ràng tin rằng nhiều chuyên gia thiển cận và hiểu biết. Vào tháng 5 năm 2022, khi người dân Trung Quốc đang loay hoay dưới chính sách dọn dẹp dịch bệnh “tự mình chỉ huy và triển khai” của ông, Tập Cận Bình đã đích thân đăng một bài báo giáo dục người dân và các chuyên gia kinh tế Trung Quốc.

Tập Cận Bình viết: "Để thúc đẩy sự thịnh vượng chung, chúng ta không thể tham gia vào 'chủ nghĩa phúc lợi'. Vào thời điểm đó, một số nước Mỹ Latinh tham gia vào chủ nghĩa dân túy và chế độ phúc lợi cao đã nuôi dưỡng một nhóm 'người lười biếng' và những người được lợi gì đó Kết quả là nền tài chính quốc gia bị áp đảo, rơi vào “bẫy thu nhập trung bình” và về lâu dài không thể thoát ra được. Chủ nghĩa phúc lợi vượt quá khả năng của mình là không bền vững và chắc chắn sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng về kinh tế và chính trị. . "

“星际客机”于美东时间星期五下午6点04分自主脱离对接,并使用机动推进器开始了长达6小时的返回地球之旅。NASA的直播画面显示“星际客机”看来毫无障碍地返回地球,完成了任务的关键最后阶段。

“摩羯”台风中心附近的最大持续风速为每小时234公里(145英里/每小时),是今年亚洲最强台风。

今年5月,美国国会众议院中共问题特设委员会致信佐治亚理工学院,要求了解该校与中国天津大学在尖端半导体技术方面的研究细节。

Khi Tập Cận Bình đưa ra nhận xét nêu trênvú to, nhiều người Trung Quốc phàn nàn rằng Tập Cận Bình có tiền để chi hàng nghìn tỷ USD ra thế giới bên ngoài, nhưng ông không sẵn lòng sử dụng một phần nhỏ trong số tiền khổng lồ đó để hỗ trợ Trung Quốc những người đang sống trong khó khăn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền