Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > 8@BT, dự án khu dân cư tư nhân mới đầu tiên trong nửa cuối năm nay, sẽ mở cửa xem trước vào cuối tuần này |

8@BT, dự án khu dân cư tư nhân mới đầu tiên trong nửa cuối năm nay, sẽ mở cửa xem trước vào cuối tuần này |

thời gian:2024-09-05 12:45:34 Nhấp chuột:116 hạng hai

Ngay sau tháng 7 âm lịch, thị trường bất động sản Singapore đã trở nên sôi động. Dự án khu dân cư tư nhân 8@BT tọa lạc tại Bukit Timah Link sẽ mở cửa xem trước vào cuối tuần nàyjav, đây là cơ hội đầu tiên cho doanh số bán hàng mới ở khu vực này. nửa cuối năm.

8@BT, sẽ mở cửa cho công chúng xem trước vào cuối tuần sắp tới (ngày 7 tháng 9), tọa lạc tại Bukit Timah Link, cách Ga tàu điện ngầm Beauty World hai phút đi bộ.

Dự án cho thuê đất 99 năm này cũng là dự án nhà ở tư nhân không có đất mới nhất của nhà phát triển Bukit Sembawang Estates Limited sau LIV@MB.

Dự án khu dân cư thuần túy duy nhất xung quanh Ga tàu điện ngầm Meishijie

8@BT là dự án khu dân cư thuần túy duy nhất xung quanh Ga tàu điện ngầm Meijie. Dự án này sẽ xây dựng hai tòa nhà 20 tầng với tổng số 158 căn hộ và một cơ sở giải trí bao gồm một-. đến các căn hộ 4 phòng ngủ, 129 chỗ đậu xe, hồ bơi và khu cắm trại. Phần lớn các dự án

là những căn phòng nhỏ. Có 48 căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 624 feet vuông đến 829 feet vuông và 32 căn hộ một phòng ngủ có diện tích từ 517 feet vuông đến 592 feet vuông.

Có 47 căn hộ 3 phòng ngủ lớn hơnjav, có diện tích từ 1.001 bộ vuông đến 1.270 bộ vuông và 29 căn hộ 4 phòng ngủ, có diện tích từ 1.356 bộ vuông đến 1.593 bộ vuông.

Hai căn penthouse một tầng (căn penthouse) có diện tích từ 1.356 feet vuông đến 1.593 feet vuông và có trần cao 4,35 mét cùng thang máy riêng.

Wu Lizhu, tổng giám đốc bộ phận tiếp thị và bán hàng của Wanguo, cho biết dựa trên vị trí của dự án, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ và vị trí thuần túy là khu dân cư, bà tin tưởng rằng dự án sẽ thu hút nhiều người mua. IWC không tiết lộ giá bán mỗi foot. Công ty sẽ đấu thầu lô đất vào năm 2022 với giá 21888 Đài tệ, tương đương với tỷ lệ diện tích sàn là 1.343 Đài tệ/foot vuông.

The Reserve Residences, khu nhà ở riêng gần 8@BT, có tổng cộng 732 căn đã được bán khi ra mắt vào tháng 5 năm ngoái. Giao dịch mới nhất vào tháng 8 có giá 2.599 nhân dân tệ/foot vuông.

Yan Juyong, giám đốc dự án của Huttons Asia, cho biết 95% Qinglu Shangju đã được bán. Những người mua muốn sống ở trung tâm thế giới làm đẹp chỉ có thể xem xét 8@BT.

Phân tích: Các dự án mới đang được triển khai tại khu vực Beauty World và sẽ không có tình trạng dư cung

Yan Juyong cho biết: “Nhu cầu về nhà ở tư nhân ở các khu vực lân cận trước đây rất mạnh. Hơn 90%. của The Linq@Beauty World đã được bán và giá bán lại của các bất động sản nằm trong kế hoạch là Vào tháng 8, nó đã đạt mức cao mới là 2.915 nhân dân tệ mỗi foot vuông "

Li ​​​​Side, Giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Hedeng Group, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng mặc dù có nhiều dự án mới đang được triển khai ở khu vực Meijie nhưng sẽ không có tình trạng dư cung, đặc biệt là khi khu vực này đang được tái phát triển.

Li Side cho biết: "Vẫn còn lô đất phức hợp được rao bán tại Ga tàu điện ngầm Meishijie. Khi các dự án mới ở khu vực này ra mắt, giá nhà riêng ở khu vực này sẽ bị đẩy lên cao. Người mua nhà 8@BT cũng có thể Dự kiến ​​giá của những chiếc họ mua sẽ tăng lên ở một mức độ nhất định "

8@BT đã bắt đầu xem trước vào cuối tuần và sẽ được bán vào ngày 21 tháng 9. Đơn vị trình diễn. không nằm ngay vị trí dự án mà tọa lạc tại đường Telok Kurau (số 398, đường Telok Kurau.

工商联合总会是在今年6月18日至7月16日展开调查,共有796家来自主要行业的企业参加,82%是中小企业,18%是大型企业。

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,在美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。

房地产分析师指出jav,共享办公空间业者之间的竞争非常激烈。面对高昂生意成本,一些小规模业者或因资金周转不灵而倒闭。不过,市场对中央商业区共享办公空间的需求依旧良好,而大型业者抢得了大部分的市场份额。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền