Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định chỉ định ngày 1 tháng 10, Ngày Quân đội Quốc gia, là một ngày nghỉ lễ tạm thời.

Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định chỉ định ngày 1 tháng 10, Ngày Quân đội Quốc gia, là một ngày nghỉ lễ tạm thời.

thời gian:2024-09-03 18:16:40 Nhấp chuột:181 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulvú to, ngày 3 tháng 9. Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp hội đồng nhà nước vào ngày 3 để xem xét và thông qua kiến ​​nghị chỉ định "Ngày Quân đội Quốc gia" vào ngày 1 tháng 10 là ngày nghỉ lễ tạm thời.

Thủ tướng Han Byul-soo chủ trì cuộc họp Hội đồng Nhà nước tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul ngày hôm đó. Ông cho rằng trong bối cảnh tình hình an ninh trong nước và quốc tế nghiêm trọng như Triều Tiên liên tục có hành động khiêu khích và tình hình bất ổn. Tại Trung Đông, chính phủ quyết định lấy Ngày Quân đội Quốc gia năm nay là ngày nghỉ lễ tạm thời nhằm tăng cường sự quan tâm của người dân đối với an ninh quốc gia và ghi nhớ công lao vất vả của cán bộ, chiến sĩ. Theo báo cáo, dự luật có thể được Chủ tịch Yin Xiyue phê duyệt ngay trong ngày, hoàn tất quá trình phê duyệt.

Ngoài ra, Hội đồng Nhà nước cũng xem xét và thông qua dự luật sinh kế của ba người dân trong cùng một ngày, bao gồm cả "Luật đặc biệt về gian lận tiền thuê nhà". Han Byung-soo cũng kêu gọi tất cả các ban ngành duy trì sự hợp tác chặt chẽ với Quốc hội trong phiên họp thường kỳ đầu tiên của Quốc hội khóa 22 (từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 9 tháng 12). (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

Vào ngày 3 tháng 9, tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul, Thủ tướng Hàn Quốc Han Byul-soo đã chủ trì một cuộc họp quốc vụ. Thông tấn xã Yonhap

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

另外,国务会议当天还审议通过包括《典租诈骗特别法》在内的三部民生法案。韩悳洙还呼吁各部门在第22届国会首次例会期间(9月1日至12月9日)与国会保持紧密合作。(完)

比罗尔表示,韩方的无碳能源倡议在增强能源安全保障的同时,也在实现气候目标方面发挥模范作用。他还高度评价韩方核电站建设实力及小型模块化反应堆(SMR)技术等核电领域所取得的成果。

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền