Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương

Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương

thời gian:2024-09-03 11:09:22 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Kota Tinggi News ngày 2) Một chiếc xe tải va chạm với nhiều phương tiệnvú to, khiến 2 người tử vong và 4 người khác bị thương trong vụ tai nạn.

Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor hôm nay ra tuyên bố tiết lộ rằng loạt vụ va chạm nêu trên xảy ra lúc 11:52 sáng nay tại km thứ 15 từ Đường Kota Tinggi đến Mersing.

Sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động xe cứu hỏa, xe cứu hộ y tế khẩn cấp cùng 11 nhân viên cứu hỏa và cứu hộ đến hiện trường để giải cứu.

Tuyên bố chỉ ra rằng vụ tai nạn ô tô nói trên liên quan đến tổng cộng 4 phương tiệnvú to, bao gồm một xe tải, một chiếc sedan Perodua, một chiếc SUV 7 chỗ Mitsubishi và một chiếc xe máy.

事故导致别称骑士就地不治。Vụ tai nạn khiến một hiệp sĩ chết tại chỗ.

Tuyên bố cho biết, vụ tai nạn khiến một hành khách trên chiếc SUV Mitsubishi bị mắc kẹt trong xe. Cú va chạm mạnh còn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Ngoài ra, tài xế xe tải, tài xế Perodua và hai hành khách khác trên chiếc SUV Mitsubishi bị thương và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

他昨晚发文告表示,警方绝不会对威胁公众和财物安全的行为有妥协,必定严厉打击犯罪行为。

他表示,警方赶往案发的爱大华某间木板厂,依据目击者,案发当时听见有堆叠木板倒下的声音,于是趋前查看,发现有人被压在倒下的木堆中。

报道表示,搜救队伍已在今早9时30分抵达现场待命,准备继续搜寻失踪者下落。

当时对方在与她审核身份资料时vú to,能清楚读出她在虾皮上所使用的名字、地址及电邮,甚至让虾皮系统发送一则短讯到她的手机,让女事主深信不疑。

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền