Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một sĩ quan quân đội Hàn Quốc bị nghi làm rò rỉ máy bay quân sự cho đặc vụ Trung Quốc

Một sĩ quan quân đội Hàn Quốc bị nghi làm rò rỉ máy bay quân sự cho đặc vụ Trung Quốc

thời gian:2024-08-28 18:45:56 Nhấp chuột:92 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapvú to, Seoul, ngày 28 tháng 8, Đội Thanh tra Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 28 cho biết đã bắt giữ và truy tố một sĩ quan quân đội A thuộc Bộ Chỉ huy Tình báo Quân sự Quốc gia vì nghi ngờ làm rò rỉ máy bay quân sự trong ngày. trước.

A bị nghi ngờ đã bị các nhân viên tình báo Trung Quốc hối lộ vào khoảng năm 2017 và đã nhiều lần tiết lộ bí mật quân sự cho họ kể từ năm 2019 và nhận tiền từ họ. Trong khoảng thời gian này, A lợi dụng sơ hở an ninh nội bộ của Bộ Tư lệnh Tình báo để tiếp tục điều tra, thu thập, rò rỉ bí mật. Ông chấp nhận chỉ thị từ các đặc vụ Trung Quốc để do thám và thu thập thông tin tình báo thông qua in ấn, chụp ảnh, chụp ảnh màn hình, hồ sơ, v.v. Theo tìm hiểu của công tố viên, ông A đã chuyển trái phép thông tin tình báo thu thập được về nơi ở riêng bên ngoài trại và tải lên máy chủ đám mây của mạng Trung Quốc.

Cơ quan thanh tra quân sự cho biết ông A đã thu được hàng trăm triệu won tiền thông qua việc tiết lộ bí mật và chuyển vào tài khoản đi vay. Trao đổi với đại diện Trung Quốc, ông A đề xuất nếu đưa số tiền cao hơn thì sẽ cung cấp được nhiều thông tin hơn. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhapvú to

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

资料图片:8月14日,在青瓦台迎宾馆举行的首届脱北者日纪念仪式上,韩国青少年与脱北者青少年合唱团登台表演。韩联社/总统室供图(图片严禁转载复制)

该研讨会是国际会议,由韩国警察厅从2000年起每年都举办。在任总统出席该研讨会尚属首次。总统办公室方面称,尹锡悦出席该研讨会意在勉励从事网络犯罪应对工作的人员,并表明带头推动全球数字合作发展的决心。(完)

美国自由亚洲电台(RFA)前一天援引韩国脱北者团体“民族魂统一连带”代表张世率(音)的话报道称,逃离朝鲜后欲经中国云南省辗转赴韩的15名脱北者在昆明被中国警方抓获,之后被押赴吉林省拘禁。(完)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền