Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lý Cường tới Minsk thăm chính thức Belarus

Lý Cường tới Minsk thăm chính thức Belarus

thời gian:2024-08-27 22:08:14 Nhấp chuột:156 hạng hai

vú to

CCTV News Client News (News Network): Theo lời mời của Thủ tướng Belarus Golovchenkovú to, Thủ tướng Li Qiang của Hội đồng Nhà nước đã đến vào sáng mai bằng chuyến bay thuê bao trên Sáng ngày 22 giờ địa phương Sk, bắt đầu chuyến thăm chính thức Belarus. Ủy viên Quốc vụ kiêm Tổng thư ký Hội đồng Nhà nước Wu Zhenglong và các nhân viên đi cùng khác đã đến trên cùng một máy bay.

Thủ tướng Belarus Golovchenko và Đại sứ Trung Quốc tại Belarus Xie Xiaoyong đã đợi ở sân bay để chào đón ông. vú to

Li Qiang cho rằng tình hữu nghị giữa người dân Trung Quốc và Belarus có lịch sử lâu đời. Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 32 năm, quan hệ song phương đã phát triển nhanh chóng. Đặc biệt trong những năm gần đây, dưới sự thúc đẩy cá nhân của Chủ tịch Tập Cận Bình và Tổng thống Lukashenko, quan hệ Trung Quốc-Belarus không ngừng được cải thiện và nâng cấp, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết đã được thiết lập. Vào tháng 7 năm nay, hai nguyên thủ quốc gia đã gặp lại nhau và đưa ra hướng dẫn chiến lược cũng như các thỏa thuận mới để phát triển quan hệ Trung Quốc-Belarus. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Belarus để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được, tăng cường hơn nữa sự liên kết giữa các chiến lược phát triển, làm sâu sắc hơn hợp tác cùng có lợi, cùng chia sẻ cơ hội phát triển, đạt được nhiều kết quả thiết thực hơn, không ngừng nâng cao phúc lợi của người dân. nhân dân hai nước, góp phần vào hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng của khu vực và thế giới và có những đóng góp lớn hơn.

Lý Cường đến Minsk sau khi chủ trì cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga . của. Khi rời Moscow, các quan chức cấp cao của chính phủ Nga và Đại sứ Trung Quốc tại Nga Zhang Hanhui đã đợi ở sân bay để tiễn ông.

據了解,目前廣州港多項指標達到全球、全國前列,貨物吞吐量由2020年6.36億噸增長至2023年6.75億噸,世界排名第5;集裝箱吞吐量由2020年2351萬標箱增長至2023年2541萬標箱,世界排名第6。據去年新華·波羅的海國際航運中心發展指數中,廣州保持全球第13位,在中國國內僅次於上海、香港、寧波舟山。去年世界銀行發布的「全球貨運港口績效指數」,廣州港在全球貨物吞吐量前十港口中位列第三。

不久前举办的“澳门国际美食之都嘉年华”vú to,汇聚了来自18个国家、29个联合国教科文组织“创意城市美食之都”的代表参与,共吸引约10.7万人次到场。“活动有助于持续丰富澳门‘世界旅游休闲中心’内涵,扩大澳门‘创意城市美食之都’影响力。”澳门特区政府旅游局局长文绮华表示。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền