Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công tố viên Hàn Quốc tuyên bố đệ nhất phu nhân không phạm tội nhận túi hàng hiệu

Công tố viên Hàn Quốc tuyên bố đệ nhất phu nhân không phạm tội nhận túi hàng hiệu

thời gian:2024-08-21 17:28:03 Nhấp chuột:169 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapvú to, Seoul, ngày 21 tháng 8. Theo tin tức từ cộng đồng pháp luật Hàn Quốc ngày 21, các công tố viên phát hiện ra rằng Kim Jianxi, vợ của Chủ tịch Yun Xiyue, không bị tình nghi nhận túi hàng hiệu.

Theo báo cáo, Phòng Hình sự số 1 của Văn phòng Công tố Trung tâm Seoul gần đây đã báo cáo với Tổng công tố quận Lee Chang-soo rằng Kim Jian-hee không vi phạm luật chống tham nhũng ("Cấm chấp nhận yêu cầu không đúng đắn và Luật tài sản" ). Có thông tin, đội xử lý vụ việc tin rằng chiếc túi hàng hiệu mà Kim Jianxi nhận được từ Cui Zaiying, một mục sư sống ở Hoa Kỳ, vào tháng 9 năm 2022 không liên quan gì đến việc Yin Xiyue thực hiện nhiệm vụ tổng thống. Từ đó, công tố viên có thể kết luận rằng “theo luật chống tham nhũng, Yin Xiyue không có nghĩa vụ báo cáo”.

李昌洙计划不日向检察总长李沅䄷汇报案件侦办结果,时间很可能是大检察厅举行周报会的22日。若大检察厅召开调查审议委员会会议听取外部意见vú to,以求办案公正,检方得出最终结论并结案尚需时日。崔在英则计划于23日作为涉案人(嫌疑人)提请大检察厅召开调查审议委会议。(完)

▲日本核污排海一年 韩水产品消费未明显萎缩

资料显示,从日本开始排污入海的去年8月至今年7月vú to,三大连锁超市(易买得、乐天玛特、Homeplus)水产品销售额除今年1月外均高于往年平均水平。

Lee Chang-soo dự định sẽ báo cáo kết quả điều tra vụ án cho Tổng công tố Lee Won-kyung trong thời gian tới, có thể là vào ngày 22 khi Văn phòng Tổng công tố sẽ tổ chức cuộc họp báo cáo hàng tuần. Nếu Viện Kiểm sát tối cao triệu tập cuộc họp Ủy ban xem xét điều tra để lắng nghe ý kiến ​​bên ngoài nhằm giải quyết vụ án một cách công bằng thì các Kiểm sát viên sẽ mất thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng và khép lại vụ án. Choi Jae-young có kế hoạch yêu cầu Văn phòng Công tố viên Tối cao triệu tập một cuộc họp ủy ban điều tra và xem xét với tư cách là người liên quan đến vụ án (nghi phạm) vào ngày 23. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Kim Jian-hee Yonhap News Agency

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền