Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá ngày Giải phóng

Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá ngày Giải phóng

thời gian:2024-08-13 15:51:17 Nhấp chuột:182 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapjav, Seoul, ngày 13 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức Quốc hội vào sáng ngày 13 để xem xét danh sách ân xá và khôi phục quyền lợi cho Ngày Giải phóng (15 tháng 8).

Bộ Tư pháp đã tổ chức cuộc họp của Ủy ban xét xử ân xá vào ngày 8 để xem xét những người được ân xá và phục hồi quyền lợi trong Ngày Giải phóng. Được biết, ủy ban đã quyết định đề xuất với Tổng thống Yoon Seok-yue rằng cựu Thống đốc tỉnh này (tương đương với tỉnh trưởng) Kim Kyung-soo, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cho Yoon-sun dưới thời Park Geun-hye. và Chánh văn phòng Điều chỉnh Chính sách Ahn Jong-beom, cũng như Cơ quan Tình báo Quốc gia dưới thời chính quyền Lee Myung-bak, Changwon Se Hun được đưa vào danh sách ân xá và khôi phục quyền lực. Danh sách cuối cùng sẽ được Yin Xiyue hoàn thiện sau khi được Hội đồng Nhà nước xem xét và bỏ phiếu.

另外jav,现任国防部长官申源湜和国家安保室室长张虎镇分别被内定为国家安保室室长和新设的外交安保特别辅佐官。尹锡悦还提名前宪法裁判所(宪法法院)法官安昌浩为国家人权委员会委员长候选。(完)

韩军联合参谋本部(联参)和韩美联合司令部12日在国防部大楼召开联合记者会并发布上述消息。联参相关人士表示,UFS联演期间,政府将首次模拟朝鲜核攻击情景进行应急后勤演习,届时韩军部队将参与居民疏散训练等。

据防卫厅介绍jav,该机器人行走速度超过每小时4公里,可攀爬20厘米高的楼梯等垂直障碍物。其还配备摄像头,可携带枪支等多种设备和武器,故可执行侦察和攻击任务。军方计划,若恐怖袭击事件发生,将先使用该机器人对现场进行勘查。前沿部队将把该机器人投入到巡逻、搜救和侦察任务当中。(完)

Trong số đó, liệu Kim Kyung-soo có thể giành lại quyền lực hay không đã thu hút nhiều sự chú ý, và sự phản đối của Han Dong-hoon, lãnh đạo Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền, có thể trở thành biến số cuối cùng. Kim Kyung-soo bị kết án hai năm tù vào năm 2021 vì cáo buộc thao túng dư luận. Sau đó, ông được ân xá trong thời gian còn lại của bản án vào năm 2022, nhưng không thể lấy lại quyền lực và bị cấm tranh cử cho đến tháng 12 năm 2027. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Cựu Thống đốc tỉnh Gysangnam-do (tương đương với thống đốc tỉnh) Kim Kyung-soo Yonhap News Agency

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền