Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > 30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

thời gian:2024-08-08 15:00:30 Nhấp chuột:113 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 09:53 (GMT+7) 30 người chết, hàng người mất tích vì lũ lụt ở Trung Quốc

Sau nhiều tuần nắng nóng lịch sửjav, mưa lớn trực xuống miền trung Trung Quốc làm ảnh hưởng từ bão Gaemi tạo ra ít nhất 30 người chết, 35 người mất tích.

Tỉnh Hồ Nam, khu vực nhiều đồi núi và không giáp biển ở miền trung Trung Quốc, đang trải qua lũ lụt nghiêm trọng do ảnh hưởng từ bão Gaemi, bão di chuyển từ Philippines tới đảo Đài Loan và đập bộ vào miền đông Trung Quốc một tuần trước

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước"jav, Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

{7 AFP n 11.000 người đã sơ tán khỏi thành phố Tử Hưng , tỉnh Hồ Nam sau khi một số khu vực ghi lượng mưa lớn chưa từng có 654 mm chỉ trong 24 giờ ngày 30/7. Nhiều tuyến đường sẽ đến các thị trấn ở Tử Hưng được cắt sâu, hạ tầng truyền tải điện và thông tin liên lạc cũng bị ảnh hưởng.

\"Thông tin sơ bộ cho tìm thấy ít nhất 30 người chết và 35 người mất tích\", Đài truyền hình Trung Quốc Trung Quốc (CCTV) đưa tin.

Thủ tướng Lý Cường đã sát hai ngôi làng ở Tử Hưng ngày 1/8 để tìm hiểu tiến trình hỗ trợ thiên tai và mức độ tổn hại, cũng như tìm kiếm người mất tích và tái sinh cơ sở hạ tầng. ận nguy hiểm ngày 28/7 tạo ra 15 người thiệt hại Hnam cao thứ ba kể từ năm 1961. Trung Quốc ghi nhận lũ lụt khốc liệt vào tháng 7 năm 1996 và 1998, khi lượng mưa là 148 mm và 146,8 mm.

Đợt lũ lụt nghiêm trọng diễn ra sau những tuần Trung Quốc trải qua qua tháng 7 nóng nhất từ ​​năm 1961ógiám đốc Trung tâm khí hậu quốc gia Trung Quốcjav, ngày 1/8 cho biết sẽ có 2-3 cơn bão bộ khu vực ven biển phía nam và phía đông Trung Quốc trong tháng này, đồng thời có ảnh hưởng tới khu vực phía bắc. Nhiều vùng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền