Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Anh mở cuộc điều tra bạo loạn, nghi ngờ do lực lượng nước ngoài xúi giục trực tuyến |

Anh mở cuộc điều tra bạo loạn, nghi ngờ do lực lượng nước ngoài xúi giục trực tuyến |

thời gian:2024-08-07 16:03:26 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở Luân Đôn) Chính phủ Anh đang điều tra xem liệu các lực lượng nước ngoài có đang khuếch đại thông tin sai lệch trên mạng và kích động các cuộc biểu tình bạo lực ở Anh hay không. Chính phủ Anh cũng cảnh báo các công ty truyền thông xã hội nên làm nhiều hơn nữa để ngăn chặn hành vi này. vú to

Tuần trước, một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Southport, tây bắc nước Anh, gây ra bạo loạn quy mô lớn. Nguyên nhân của vụ bạo loạn là do ai đó tung tin thất thiệt trên mạng, cho rằng kẻ sát nhân cầm dao thực hiện vụ thảm sát dùng dao tại Trường múa trẻ em Nangang khiến 3 đứa trẻ thiệt mạng là một người nhập cư theo đạo Hồi.

Kết quả là các nơi tạm trú cho người tị nạn và nhà thờ Hồi giáo ở nhiều nơi ở Vương quốc Anh đã trở thành mục tiêu của đám đông. Các sĩ quan cảnh sát cũng bị tấn công và xe cảnh sát bị đốt cháy. Cho đến nayvú to, cảnh sát đã bắt giữ khoảng 378 người.

扎曼在对全国讲话时说,他已邀请政治领导人参加会议,并将与总统沙哈布丁讨论组建看守政府,预计星期一晚上可达成解决方案。他呼吁人民,“给我们一些时间,我们会找到解决方案。若情况有所好转,就不需要紧急状态。”

自民党政治金钱丑闻和党内第一大派系安倍派的瓦解,促使该党在这次选战中不得不明示要透明。选举管理委员会委员长相泽一郎说:“我们将认真对待党的困难处境vú to,以新的决心,进行公平公正的总裁选战。

同天,胡塞武装也用数枚弹道导弹袭击亚丁湾的格罗顿号(Groton)货船。据了解,悬挂利比里亚国旗的这艘货船遭到两次导弹袭击,所幸没有船员受伤。这是7月20日以色列袭击胡塞武装控制的荷台达港后,胡塞武装首次袭击货船。(路透社)

Người phát ngôn của Văn phòng Thủ tướng Anh cho biết hôm thứ Hai (ngày 5 tháng 8): "Chúng tôi đã thấy hoạt động của robot trên mạng, phần lớn trong số đó có khả năng được khuếch đại hoặc liên quan đến các tác nhân nhà nước, khuếch đại những gì chúng tôi thấy. Một số thông tin xuyên tạc và thông tin sai lệch... Đây rõ ràng là vấn đề chúng tôi đang nghiên cứu."

David, giám đốc chính sách và nghiên cứu tại Viện Đối thoại Chiến lược Anh, đã chỉ ra rằng thông tin sai lệch không chỉ được lan truyền bởi những người cố gắng gây rắc rối, bản thân các nền tảng truyền thông xã hội cũng đang lan truyền thông tin sai lệch vì các thuật toán mô hình kinh doanh do các nền tảng này thiết lập được thiết kế để khuếch đại nội dung trực tuyến.

Sau khi triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với cảnh sát và giám đốc nhà tù vào thứ Hai, Thủ tướng Anh Starmer đã chỉ ra rằng bất kể động cơ rõ ràng của những người biểu tình là gì thì việc đánh đập chỉ đơn thuần là một hành động bạo lực và chính phủ sẽ không dung thứ tấn công vào nhà thờ Hồi giáo hoặc cộng đồng Hồi giáo, đồng thời tuyên bố rằng tất cả những người được xác nhận đã tham gia vụ tấn công sẽ bị pháp luật trừng phạt nghiêm khắc.

Starmer cho biết một nhóm cảnh sát đặc biệt được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ lực lượng cảnh sát địa phương trong trường hợp xảy ra một cuộc bạo loạn khác. Chính phủ cũng sẽ buộc những kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm hình sự.

Theo tuyên bố từ Văn phòng Thủ tướngvú to, các tòa án Anh cũng sẽ kéo dài thời gian xét xử nếu cần thiết để đảm bảo rằng những kẻ bạo loạn sẽ bị pháp luật trừng phạt càng sớm càng tốt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền