Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Türkiye thông qua dự luật giải quyết vấn đề chó hoang thông qua nơi trú ẩn hoặc trợ tử Lianhe Zaobao |

Türkiye thông qua dự luật giải quyết vấn đề chó hoang thông qua nơi trú ẩn hoặc trợ tử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 16:25:48 Nhấp chuột:72 hạng hai

Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ đã thông qua dự luật vào thứ Ba (30 tháng 7) sẽ gửi hàng triệu con chó đi lạc đến các nơi trú ẩn động vật. jav

Reuters đưa tin rằng theo luật do Đảng Công lý và Phát triển cầm quyền của Thổ Nhĩ Kỳ đề xuất, chính quyền thành phố phải dọn sạch chó hoang khỏi đường phố và ngõ hẻm, đồng thời những con chó hung dữ hoặc mắc các bệnh nan y sẽ bị tiêu diệt một cách nhân đạo.

Kế hoạch này đã gây sốc cho những người yêu động vật. Họ tin rằng chương trình triệt sản hàng loạt cho chó hoang sẽ là giải pháp tốt hơn. Theo luật trước đây của Thổ Nhĩ Kỳ, các chính quyền thành phố được yêu cầu triệt sản và tiêm phòng cho tất cả những con chó đi lạc rồi trả chúng về nơi xuất xứ.

美国独立研究机构联邦预算问责委员会主席麦吉尼亚斯发表声明说jav,美国联邦政府债务规模2023年底达到34万亿美元,在那之前三个月突破33万亿美元,再之前三个月突破32万亿美元。“这种借贷行为持续不断,既鲁莽又毫不收敛。”

这名情报官员的讲话表明,美国情报机构预计外国势力将把影响力行动的重点转而放在副总统哈里斯身上。拜登7月21日宣布退选时表明支持哈里斯成为民主党总统候选人。

民主党全国委员会说,如果只有一名候选人出现,预计他们将在8月1日启动这项程序。哈里斯正在缩小她的竞选搭档选择范围,8月7日是她公布副总统人选的最后期限。

在早前几轮,中国的总分一直都保持领先。邹敬园更在双杠项目中拿下惊人的16.000分,这也是当日全部项目和全部轮数中的全场最高分。

Dự thảo luật mới cho thấy ước tính có khoảng 4 triệu con chó đi lạc ở Türkiye. Trong 20 năm qua, chính quyền thành phố đã triệt sản khoảng 2,5 triệu con chó đi lạc. Những chú chó này thường được người dân khu phố chăm sóc và đối xử như thú cưng.

Vào ngày 27 tháng 7, một nhà hoạt động vì quyền động vật đã đeo mặt nạ chó tại một cuộc biểu tình phản đối chó và mèo hoang ở Istanbul. (AFP)

Hiện tại, có 322 nơi trú ẩn động vật ở Thổ Nhĩ Kỳ, chỉ có thể chứa 105.000 con chó.

Luật mới cũng yêu cầu tất cả các chính quyền thành phố chi ít nhất 0,3% ngân sách hàng năm cho các dịch vụ phục hồi động vật và xây dựng nơi trú ẩn cho động vật. Thời hạn xây dựng nơi trú ẩn cho động vật mới và nâng cấp các nơi trú ẩn cho động vật hiện có là năm 2028.

Trong vài tuần quajav, hàng nghìn người Thổ Nhĩ Kỳ đã xuống đường phản đối dự luật chó hoang do chính phủ đề xuất, đôi khi dẫn đến xô xát với cảnh sát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền