Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trump sẽ tham dự hội nghị Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia Lianhe Zaobao |

Trump sẽ tham dự hội nghị Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 11:36:47 Nhấp chuột:172 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump sẽ tham dự phiên hỏi đáp tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia. jav

Reuters đưa tin rằng hội nghị thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia (NABJ) đã được tổ chức tại Chicago vào thứ Tư (31 tháng 7). Ban vận động tranh cử của Trump đưa ra tuyên bố hôm thứ Hai (29) nói rằng Trump sẽ có mặt để nói chuyện với các phóng viên chính trị da đen vào ngày hôm đó. Tất cả những người tham dự đều là thành viên đã đăng ký của NABJ.

Trump đang cạnh tranh để giành được sự ủng hộ của cử tri da đen và một số cuộc thăm dò cho thấy ông có thể nhận được sự ủng hộ từ cử tri da đen, giúp chiến dịch của ông có cơ hội thành công.

NABJ đã đưa ra tuyên bố rằng sự kiện này sẽ không mở cửa cho công chúng mà sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang YouTube và Facebook của NABJ.

Chủ tịch NABJ Ken Lemon cho biết: "Chúng tôi mong chờ bài phát biểu của cựu Tổng thống Trump về những vấn đề quan trọng nhất đối với các thành viên và khán giả của chúng tôi."jav

Lemon cũng cho biết sự kiện này sẽ cho phép các nhà báo da đen để "đặt những câu hỏi hóc búa và đưa ra những câu trả lời thực sự cho người Mỹ da đen mà họ muốn và cần biết."

这名情报官员的讲话表明,美国情报机构预计外国势力将把影响力行动的重点转而放在副总统哈里斯身上。拜登7月21日宣布退选时表明支持哈里斯成为民主党总统候选人。

民主党全国委员会说,如果只有一名候选人出现,预计他们将在8月1日启动这项程序。哈里斯正在缩小她的竞选搭档选择范围,8月7日是她公布副总统人选的最后期限。

在早前几轮,中国的总分一直都保持领先。邹敬园更在双杠项目中拿下惊人的16.000分,这也是当日全部项目和全部轮数中的全场最高分。

警方说,两名成年人在试图保护儿童时被刺伤,目前情况危急。

Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản rằng sự kiện này "sẽ tập trung vào những vấn đề cấp bách nhất mà cộng đồng người da đen phải đối mặt".

Theo tuyên bố của NABJ, Phó Tổng thống Harris, cũng là ứng cử viên tổng thốngjav, cũng đã được mời tham dự đại hội năm nay và vẫn đang chờ phản hồi của bà.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền