Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > EU triển khai các thủ tục thâm hụt quá mức đối với bảy quốc gia thành viên Lianhe Zaobao |

EU triển khai các thủ tục thâm hụt quá mức đối với bảy quốc gia thành viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 13:41:31 Nhấp chuột:123 hạng hai

Hội đồng Châu Âu xác nhận vào thứ Sáu (26/7) rằng thâm hụt tài chính của bảy quốc gia thành viên: Pháp, Ý, HungarySGA-098, Bỉ, Malta, Ba Lan và Slovakia là quá cao.

Theo các quy định liên quan, EU đã khởi xướng các thủ tục thâm hụt quá mức đối với bảy quốc gia nêu trên, yêu cầu các quốc gia này thực hiện các biện pháp để giảm mức thâm hụt của mình.

Tân Hoa Xã đưa tin rằng Hội đồng Châu Âu cũng xác định rằng Romania, quốc gia đang áp dụng thủ tục thâm hụt quá mức kể từ năm 2020, đã không thực hiện các hành động hiệu quả để giảm thâm hụt nên thủ tục này vẫn tiếp tục.

Thủ tục thâm hụt quá mức nhằm đảm bảo rằng tất cả các quốc gia thành viên EU khôi phục hoặc duy trì kỷ luật ngân sách tài chính và tránh thâm hụt quá mức, từ đó giữ nợ chính phủ ở mức thấp hoặc giảm nợ cao xuống mức bền vững. Theo thủ tục, các quốc gia liên quan nên thực hiện các hành động hiệu quả để giảm thâm hụt trong một thời gian nhất định, nếu không họ có thể bị phạt.

Hiệp ước Tăng trưởng và Ổn định của EU quy định rằng thâm hụt tài chính hàng năm của các quốc gia thành viên EU không được vượt quá 3% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và nợ công không được vượt quá 60% GDP của họ. Dữ liệu cho thấy thâm hụt tài chính của Pháp sẽ chiếm 5,5% GDP vào năm 2023, Ý là 7,4%, Hungary là 6,7%, Bỉ là 4,4%, Malta là 4,9%, Ba Lan là 5,1%, Slovakia là 4,9 % và Romania sẽ là 6,6%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền